cua kinh7

Như quý khách cũng biết cũng như tham khảo rồi đó, ngày nay những dòng sản phẩm làm cửa kính giá rẻ, cửa kính cường lực Tphcm hay cửa kính cường lực bản lề sàn không còn quá xa lạ gì đối với mỗi người trong chúng ta nữa. Mà ngược lại dòng sản phẩm cửa kính , cửa nhôm kính, cửa kính bản lề sàn này còn được sử dụng khá nhiều, khá phổ biến trong các công trình xây dựng từ nhà ở, biệt thự, văn phòng, cửa hàng, chung cư, cao ốc,….?. Vậy cửa kính , cửa kính cường lực hay cửa kính cường lực bản lề sàn có giá là bao nhiêu? Đơn vị nào tại Tphcm chuyên lắp cửa kính giá rẻ Uy Tín – Chuyên Nghiệp, chúng ta cùng Nhôm kính Vạn Thiên tìm hiểu qua bài giới thiệu sau nhé!

1. Trước tiên ta tìm hiểu xem cửa kính cường lực bản lề sàn là gì?

=> Chúng ta có thể chia ra làm hai thành phần chính:
Thành phần chính thứ nhất : gồm 3 bộ phận. Bộ phần thứ nhất gồm các bộ kẹp như kẹp dài, kẹp ngắn, kẹp trụ và kẹp chữ , bộ phận thứ hai và ba là khóa và tay nắm cửa.
Đặc biệt tay ứng cửa là thành phần có sự đa dạng cao nhất, từ kiểu dáng tròn, vuông hoặc dẹt cho tới chất liệu có thể từ gỗ, inox hay hoặc thủy tinh.
Thành phần chính thứ hai tất nhiên là kính. Thông thường loại kính cường lực sử dụng sẽ có độ dày từ 10 – 12mm. Về màu sắc, có thể tùy chọn loại chất liệu như inox, thủy tinh, nhôm v.v…
Về kiểu dáng, kính cường lực bản lề sàn có nhiều dạng từ một cánh, hai cánh cho tới bốn cánh…Kích thước cửa chiều ngang thường trong khoảng 600mm -> 1500mm/1 cánh, chiều cao thì không quá 3000mm.
_ Cửa kính bản lề sàn là một loại cửa kính được sử dụng toàn bộ bằng kính cường lực thường được sử dụng làm cửa cho showroom, văn phòng. Cửa bản lề sàn là một loại cửa kính ngày nay rất phổ biến mà không thể thiếu được đối với các cửa hàng kinh doanh, các showroom, văn phòng làm việc, hay các nhà mặt đường thậm chí các nhà trong ngõ đều sử dụng cửa bản lề sàn bởi tính năng cách âm chống ồn và bụi gây ra mà còn mang lại 1 không gian thoáng đãng sang trọng hiện đại.

cua kinh5

2. Cấu tạo chung của những dòng sản phẩm cửa kính cường lực bản lề sàn bao gồm:

_ Cửa bản lề sàn khi làm hầu hết các nguyên liệu đa số là bằng kính cường lực. Tuy theo cửa có kích thước lớn hay nhỏ mà có những thiết kế khác nhau. Cấu tạo cơ bản của bản lề sàn gồm những vật liệu bên dưới đây.
+ Kính cường lực: Có thể sử dụng các độ dày 10ly, 12ly, 15ly.
Bản lề sàn: Thường là những loại bản lề chôn dưới sàn nhà và có dầu thủy lực để cửa có thể tự đóng mở. Loại bản lề này có nhiều hãng như VVP, Newstar, Halefe, Vickini…
+ Kẹp kính: Tùy theo kiểu cửa 1 cánh, 2 cánh, hay cửa có vách kính mà có nhiều dạng kẹp khác nhau như kẹp L, kẹp trên, kẹp dưới
+ Khóa: Cửa kính cường lực Tphcm bản lề sàn gồm có các loại khóa sàn, khóa kính bán nguyệt.
+ Khung: Bản lề sàn rất ít khi sử dụng khung, nếu có vách kính thì có thể dùng vật liệu nhôm, sắt, gỗ… tuy nhiên đa số sử dụng loại nẹp nhôm để có giá tốt.
+ Tay nắm: Sử dụng để đóng mở cửa có thể sử dụng các loại tay nắm làm bằng Inox, gỗ, thủy tinh, nhôm… Loại này đa số thường có thiết kế và bán sẵn.

=> Điểm khác biệt của cửa kính cường lực bản lề sàn so với các dòng cửa khác

– Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao, chính xác đến từng chi tiết.
– Độ bền gấp 10 lần kính thường, khả năng chịu lực cao.
– Mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn.
– Hiệu quả cách âm tiếng ồn tốt.
– Chống chịu tốt trước các hiện tượng thời tiết như nắng,mưa, gió bão.. khả năng cách nhiệt tốt giúp thông thoáng cho căn hộ của bạn.
– Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh hơn hẳn so với các loại cửa gỗ hay cửa nhôm khác.
– Giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ hay cữa lõi thép.

3. Nhược điểm của cửa kính cường lực bản lề sàn:

+ Chống trộm: Loại cửa này cực kỳ kém về khả năng an toàn chống trộm, chính vì thể làm cửa này sẽ phải làm thêm một lớp cửa khác bên ngoài như cửa cuốn, hoặc cửa kéo.
+ An toàn sử dụng: Loại cửa này cũng có thể xảy ra nguy hiểm đối với trẻ nhỏ. Vì nguy cơ nổ kính có thể xảy ra nếu sử dụng không đúng cách.
+ Chống nước: Nếu gặp mưa gió thổi trực tiếp vào hướng cửa thì loại này không thể chống nước. Chính vì thế nước sẽ xâm nhập vào nhà qua các kẽ hở của kính, hoặc dưới sàn.

=> Cửa kính cường lực bản lề sàn có giá là bao nhiêu năm 2020 tại Tphcm?

_ Giá cửa kính cường lực bản lề sàn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Loại phụ kiện sử dụng, kích thước cửa, độ dày kính, khối lượng, kiểu thi công… Nên giá sản phẩm này cũng có nhiều mức giá khác nhau. Qúy khách có thể tham khảo bảng giá cửa kính cường lực đẹp nói chung và cửa kính bản lề sàn nói riêng do Vạn Thiên cung cấp ở phần dưới.
bao gia2

bao gia cua kinh1

bao gia cua kinh2

bao gia3

bao gia cua kinh lua2_ Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn, hoặc để liên hệ mua cửa kính cường lực bản lề sàn hay cửa kính, cửa nhôm kính giá rẻ HCM các loại thì quý bạn có thể gọi tới đường dây nóng của đơn vị chúng tôi để được giải đáp ngay lập tức nhé. Xin cảm ơn!

4. Nhôm Kính Vạn Thiên – Địa chỉ chuyên báo giá, làm cửa kính cường lực bản lề sàn đẹp, rẻ Uy Tín nhất Tphcm

* Vạn Thiên từ khi thành lập quy mô và tính chất chuyên nghiệp, cũng như uy tín với khách hàng đã và đang ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh của mình trong các hoạt động thi công , lắp đặt các mặt hàng về nhôm kính, kính cường lực và đặc biệt là cửa kính cường lực Tphcm , làm cửa kính giá rẻ, lắp cửa kính Tphcm, làm cửa nhôm kính giá rẻ HCM,….?
* Để gặt hái được thành công đó có rất nhiều yếu tố trong đó phải kể đến đội ngũ cán bộ, công nhân viên của đơn vị chúng tôi với những người có trình độ và thâm niên tròn nghề đã biến lòng tận tụy, yêu nghề và khả năng của mình thành hiện thực. Hơn ai hết, chúng tôi Nhôm Kính Vạn Thiên đã thấm nhuần tư tưởng:” Sự thỏa mãn của khách hàng là thước đo của bạn”.

=> Tại sao quý bạn nên lựa chọn đơn vị Vạn Thiên để làm cửa kính cường lực bản lề sàn, Bởi chúng tôi có được những ưu điểm như:

a. Chúng tôi có kinh nghiệm
– Cửa kính cường lực, Phòng Tắm kính, kính màu ốp bếp , cửa nhôm kính giá rẻ HCM, cửa kính giá rẻ Tphcm, lan can kính cường lực, cầu thang kính, tủ nhôm kính,….. là một trong những thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực tư vấn, sản xuất, lắp đặt những sản phẩm về kính.
– Chúng tôi là đối tác số 1 của nhiều thương hiệu lớn chuyên về linh phụ kiện kính. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, đối tác hùng hậu
b. Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng
– Nếu có cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng, Quý khách hàng sẽ thấy tôn chỉ của chúng tôi là “Chúng ta không chỉ kiếm tiền, mà chúng ta còn làm đẹp cho xã hội” đây là biểu ngữ được gắn khắp trên tường của công ty chúng tôi.
– Vì vậy, dù bạn là ai chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm tạo nên đẳng cấp vượt trội so với mong đợi.
c. Lợi ích chúng tôi mang lại cho khách hàng
__ Chúng tôi tư vấn cho Quý khách hàng:
+ Lựa chọn đầu tư như thế nào cho phù hợp.
+ Thiết kế miễn phí dựa trên mức chi phí đầu tư của Quý khách hàng.
+ Nếu Quý khách hàng sắp xếp được thời gian, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng ngồi cùng bạn để thiết kế và tư vấn trực tiếp trên máy tính,qua điện thoại,tại công trình giúp Quý khách hàng hiểu để có những lựa chọn phù hợp với không gian và chi phí đầu tư.
d. Chúng tôi chuyên nghiệp
__Nhân viên:
+ Được tuyển chọn kỹ lưỡng.
+ Được đào tạo bài bản.
+ Đã trải nghiệm thực tế.
+ Luôn thân thiện, trung thực.
__ Thời gian:
+ Luôn đáp ứng tiến độ được giao nhanh nhất.
+ Hỗ trợ 24/7/365 ngày để đáp ứng những yêu cầu khẩn cấp.
– Máy móc thiết bị: Được đầu tư máy móc, thiết bị sản xuất tiên tiến. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo.
__ Báo giá :
+ Sau khi nhận được yêu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ gửi báo giá chi tiết đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
+ Chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát, tư vấn để thuận tiện cho quá trình thiết kế, sản xuất. chúng tôi chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.

cua kinh ban le san

=> PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA ĐƠN VỊ VẠN THIÊN LÀ:

** Nhôm kính Vạn Thiên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính. Chuyên về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt hệ thống, với các sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước khách hàng có thể tùy chỉnh thiết kế, lựa chọn kích thước, lựa chọn loại kính, độ dày, các yêu cầu, khoan, in, phun,… để sở hữu một sản phẩm ưng ý với giá thành rẻ và chất lượng nhất.
** Trong hơn 10 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên của nhôm kính Vạn Thiên vẫn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Cùng với đó, chúng tôi cũng góp phần xây dựng hàng nghìn công trình nổi bật của nước nhà. Từ những tấm nhôm kính vô tri, chúng tôi đã thổi hồn vào những thiết kế lẫy lừng trên mọi miền tổ quốc.
=> Và nếu quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hoặc những số điện thoại bên dưới để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ chi tiết nhé.
CƠ SỞ NHÔM KÍNH VẠN THIÊN
Cơ sở 1: Số 20, Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
Cơ sở 2: Số 268, Cách Mạng Tháng 8, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh)
>>> Tham khảo thêm ” Báo giá cửa kính cường lực 2020” mới nhất tại Tphcm do đơn vị Vạn Thiên cung cấp