bao gia cua nhom kinh thuong

Cửa nhôm kính là dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng trong các công trình hiện nay. Cùng khám phá chi tiết về cửa nhôm kính và báo giá cửa nhôm kính thường tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất tại Tphcm trong năm 2021 – 2022 tại đơn vị Nhôm kính Vạn Thiên

1. Tìm hiểu chung về dòng sản phẩm cửa nhôm kính

=> Để biết được cửa nhôm kính giá bao nhiêu bạn cần phải tìm hiểu nguyên liệu cấu tạo của cửa như thế nào mới có thể định giá chung. Cửa nhôm kính được làm từ hai thành phần chính là nhôm và kính. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng:
– Vật liệu nhôm thường được chọn để thiết kế các loại cửa sổ nhôm kính và cửa ra vào do chất liệu chắc và bền, vì thế mà tuổi thọ của cửa nhôm kính cũng được kéo dài. Đặc biệt việc sử dụng nhôm sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác, nhờ thế việc di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn.
– Ngoài ra, với cửa nhôm người ta thường sơn tĩnh điện lên các khung nhôm để bảo vệ cửa tốt hơn, tránh mọi tác động từ thời tiết, môi trường. Đó cũng chính là ưu điểm cửa các loại của nhôm khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn.
– Vật liệu kính sử dụng cho của nhôm kính rất đa dạng như kính phản quang, kính cường lực, kính trắng, kính màu với mỗi công dụng khác nhau, mỗi ưu điểm khác nhau thích hợp với những không gian khác nhau.
– Khi đã tìm hiểu được cấu tạo chính xác, chúng ta mới xác định được cửa nhôm kính giá bao nhiêu bởi giá tiền của thành phẩm phụ thuộc phần lớn vào nguyên liệu.

cua nhom dep
Mẫu cửa nhôm kính hệ xingfa dạng cửa xếp

2. Lợi ích gì khi bạn sử dụng các dòng sản phẩm cửa nhôm kính?

* Tính bền vững:
– Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.
– Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặt.
– Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ.
– Các thanh của hệ cửa nhôm kính được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các loại sơn cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.
* Tính thẩm mỹ:
– Hệ nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, làm xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.
– Ngoài màu trắng sứ thông dụng, khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc vân gỗ phù hợp với màu sắc căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông … rất sang trọng và thẩm mỹ.
– Được thiết kế kết hợp giữa thói quen thẩm mỹ của người Á Đông và sự hiện đại, sang trọng của Châu Âu, cửa nhôm mang đến sự cảm nhận về một căn nhà cứng cáp mà không thô, mềm mại mà không yếu ớt.
* Dễ lắp ghép:
Hệ cửa nhôm cao cấp dễ dàng lắp ghép với nhiều loại kính và khóa khác nhau có trên thị trường Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Có thể tạo những cánh cửa lớn, dựng những bức vách hoành tráng mà không phải lo lắng về vấn đề thi công và độ an toàn trong quá trình sử dụng.
* Thuận tiện:
Hệ cửa nhôm cao cấp rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng, khả năng cách âm rất tốt và tránh hoàn toàn nước mưa vào trong nhà, kể cả trời mưa to. Đóng mở nhanh chóng và tiện dụng.
Hệ nhôm cao cấp được sử dụng đa dạng cho cửa đi, cửa sổ mở chữ A, cửa sổ mở bật, cửa chớp, cửa lùa, vách ngăn… tạo sự đồng bộ, phù hợp với công trình và công năng sử dụng của sản phẩm. Thông thường người ta sử dụng kính dán an toàn trong hệ cửa này, ngoài ra có thể sử dụng kính temper, kính màu, kính phản quang, kính thường… tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

3. Kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm kính đẹp, đúng chuẩn.

_ Chia sẻ về cách chọn cửa nhôm kính, đại diện đơn vị Nhôm Kính Vạn Thiên – đơn vị nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các loại cửa nhôm kính giá rẻ, đẹp cho biết. Mặc dù hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa nhôm kính. Nhưng mỗi loại sẽ có thiết kế và chức năng khác nhau. Tùy từng vị trí lắp cửa và mục đích sử dụng, kinh phí mà người tiêu dùng nên chọn loại cửa nhôm kính phù hợp.
_ Ví dụ, nếu bạn định lắp cửa tại những khu vực hay bị tác động mạnh bởi yếu tố môi trường. Chẳng hạn như lắp cửa ngoài trời, hay tiếp xúc trực tiếp với mưa bão… vậy thì bạn nên chọn loại cửa mở quay được bịt kín mọi khe hở. Loại cửa này có khung chắc chắn, độ khít của cửa cao sẽ giúp hạn chế tối đa gió bụi, nước mưa ngấm vào nhà. Nếu không gian bên ngoài ngôi nhà hẹp, khó mở cửa. Vậy thì bạn nên sử dụng cửa nhôm kính đẩy để tiết kiệm không gian. Nếu không gian nhà cửa rộng rãi, bạn có thể chọn loại cửa đẩy, xoay tùy ý thích.

cua nhom phong tam
Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh cho nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ

_ Tuy nhiên, đại diện đơn vị này cũng cho hay, khi chọn cửa nhôm kính ngoài yếu tố sở thích người dùng cũng nên chú ý tới phong cách thiết kế của ngôi nhà để từ đó lựa chọn được mẫu cửa nhôm kính phù hợp đảm bảo thẩm mỹ. Ví dụ, đối với các công trình kiến trúc phong cách đơn giản, hiện đại nên chọn những kiểu cửa nhôm kính trơn, các thanh cửa mảnh, ít nhôm nhưng nhiều mảng kính. Mẫu cửa nhôm kính này sẽ giúp ngôi nhà thanh thoát, tầm nhìn rộng mở hơn.
_ Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên chú ý đến chất liệu cửa nhôm kính. Thông thường cửa nhôm kính sẽ có hai phần là khung nhôm và kính. Trong đó khung nhôm chính lả phần quan trọng nhất của cửa nhôm kính. Đây sẽ là bộ phận đảm bảo độ chắc, độ cứng, bền của cửa. Phần thanh nhôm làm khung cửa cần đảm bảo được làm bằng chất liệu nhôm chất lượng. Ngoài ra, phần khung nhôm này nên được sơn một lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền cao nhất.
_ Đặc biệt, bạn cũng nên chú ý tới các bộ phận như gioăng cửa nhôm kính, phụ kiện cửa… tất cả phải đồng bộ, chắc chắn để đảm bảo độ khít, khả năng chống nước, chống ồn của cửa.

4. Báo giá cửa nhôm kính thường năm 2021 – 2022 tại Tphcm

A. Giá cửa sổ, Cửa đi, Cửa Vệ sinh : Đố nhỏ 70
— Kích thước khung nhôm đố 70 là 25x50mm
— Có thể làm mở ra ngoài, vào trong, trượt..
— Số lượng cánh :1,2,3,4…
— Nhôm sơn tĩnh điện Đông á hoặc Ricco
— Kính 5mm trắng trong hoặc mờ
=> Gía giao động từ 400.000 – 640.000 đ/m2
B. Giá Cửa sổ, Cửa đi, Cửa Vệ sinh : Đố to đố 90
+ Kích thước khung nhôm đố 90 là 32x63mm
+ Có thể làm mở ra ngoài, vào trong, trượt
+ Số lượng cánh :1,2,3,4…
+ Nhôm sơn tĩnh điện Đông á hoặc Ricco
+ Kính 5mm trắng trong hoặc mờ
=> Gía dao động từ 650.000 – 750.000 đ/m2
C. Giá vách ngăn nhôm kính : Khung nhôm đổ nhỏ 25×50
(Nhôm trắng sứ thường Đông Á hoặc Ricco kính 5mm mờ hoặc trắng ) có giá 550.000đ/m2
D. VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH : Khung nhôm đổ to 25×76
(Nhôm trắng sứ thường Đông Á hoặc Ricco kính 5mm mờ hoặc trắng ) có giá khoảng : 580.000đ/m2
E. Giá kính cường lực vách kính 10mm TEMPER
Kính tôi cường lực
(khung nhôm nẹp sập 38 ) có giá khoảng: 700.000đ/m2
G. KÍNH CƯỜNG LỰC VÁCH KÍNH 12mm TEMPER
Kính tôi cường lực (khung nhôm nẹp sập 38 ) có giá khoảng: 800.000đ/m2
H. Tủ chạn bếp nhôm kính (màu trắng sứ, ghi, nâu)
Chiều dài tùy ý, chiều cao mặc định 60cm x sâu 35cm
– Cánh tủ bằng kính hoặc Alu
– Đơn giá tính theo m dài khoảng : 850.000đ/md
Y. Tủ chạn bếp nhôm kính (màu vân gỗ)
Chiều dài tùy ý, chiều cao mặc định 60cm x sâu 35cm
+ Cánh tủ bằng kính hoặc Alu vân gỗ
+ Đơn giá tính theo m dài có giá khoảng” 900.000 – 1.000.000 đ/md
K. Tủ quầy bán hàng nhôm kính
Số đo theo yêu cầu
– Kính 5mm, nhôm sơn tĩnh điện
– Tính theo m2 cho các mặt
– Có giá khoảng : 300.000đ/m2
L. Gầm bếp nhôm kính (gầm che bình ga gầm bếp)
Nhôm sơn tĩnh điện, cánh bằng Alu hoặc kính
+ Tính theo m dài
+ Có giá khoảng: 550.000đ/m2
M. ChỚP LẬT
– Khung nhôm chớp kính (có khung đế sắt)
– Có giá khoảng 250.000đ/m2
**** * Đơn giá cửa nhôm kính giá rẻ trên đã bao gồm công lắp đặt và vận chuyển
*** ** Lưu ý: Giá trên là giá tham khảo mặt bằng chung trên thị trường, có độ chính xác tương đối. Để biết giá chính xác theo thực tế, số lượng của công trình, vui lòng liên hệ hotline. 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh)

vach ngan nhom kinh9
Cửa và vách nhôm kính cho văn phòng
5. Nhôm Kính Vạn Thiên chuyên cung cấp cửa nhôm kính uy tín, chính sách bảo hành rõ ràng

– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm kính và làm cửa kính cường lực Tphcm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được đầy đủ yếu tố: giá bán hợp lý, chất lượng tốt và chính sách bảo hành rõ ràng. Đây cũng chính là những yếu tố mà một đơn vị bán cửa nhôm kính uy tín cần đáp ứng được.
– Việc lựa chọn đơn vị cung cấp cửa nhôm kính rất quan trọng. Bởi có không ít đơn vị vì cạnh tranh, lợi nhuận mà họ sẵn sàng ăn bớt nguyên vật liệu. Tạo ra những chiếc cửa nhôm kính kém chất lượng. Hậu quả là cửa nhanh bị hỏng hóc, thậm chí là dễ cong vênh, dễ vỡ gây nguy nghiểm cho người sử dụng.
– Đại diện đơn vị Nhôm Kính Vạn Thiên cho rằng, khi chọn nơi cung cấp hay làm cửa nhôm kính giá rẻ người tiêu dùng nên chọn những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp và thi công cửa nhôm kính. Những đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chính xác cho bạn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn đơn vị có dịch vụ thi công cửa nhôm kính trọn gói và có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi về sau.
– Nhôm kính Vạn Thiên “Là đơn vị chuyên cung cấp các loại cửa nhôm kính, vách nhôm kính , cửa kính cường lực… Vạn Thiên luôn nỗ lực để mang mới cho thị trường những sản phẩm chất lượng với giá bán hợp lý. Đặc biệt, chúng tôi có thi công lắp đặt cửa nhôm kính và chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng”.

6. Tại sao nên chọn Vạn Thiên khi thi công báo giá cửa nhôm kính

=> Vạn Thiên là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường trong việc thi công, lắp đặt cửa nhôm kính được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp. Đi cùng với đó là rất nhiều ưu điểm nổi bật mang lại cho khách hàng đi kèm báo giá cửa nhôm kính tốt nhất.
* Nhận thi công cửa nhôm kính, làm cửa kính giá rẻ, cửa kính cường lực Tphcm cùng các tỉnh trong Miền Nam đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng với các dòng sản phẩm cửa nhôm kính với kích thước, kiểu mở cửa và màu sắc khác nhau.
* Các sản phẩm cửa nhôm kính của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của các thương hiệu uy tín trong nước và nước ngoài như Việt Pháp, Xingfa hay Hyundai.
* Thi công, lắp đặt cửa nhôm kính nhanh chóng, đúng tiến độ cam kết với khách hàng đồng thời có thể đáp ứng nhu cầu cửa nhôm kính, vách nhôm kính cho các công trình lớn.
* Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với công trình và mức ngân sách.
* Vận chuyển tận chân công trình cho khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí hiệu quả.
* Các nhân viên thi công và lắp đặt cửa nhôm kính đảm bảo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm với công
* Xuất hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng đồng thời có hợp đồng làm việc cụ thể đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
=> Qúy khách có nhu cầu thì hãy liên hệ với Nhôm Kính Vạn Thiên qua địa chỉ số: Số 20, Lê Quốc Trinh, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú HOẶC Số 268, Cách Mạng Tháng 8, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh HAY liên hệ trực tiếp về các Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh) sẽ có nhân viên, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ bạn nhiệt tình chu đáo. Xin cảm ơn!
>>>> Tham khảo thêm làm ” Cửa nhôm kính Thủ Đứchttps://cuakinhnhom.com/lam-cua-nhom-kinh-gia-re-dep-tai-thu-duc-tphcm.html

>>>>Xem thêm ” cửa nhôm kính xingfa “>>>https://cuakinhnhom.com/bao-gia-cua-nhom-kinh-thuong-kinh-xingfa-xay-dung-gia-re.html